“Tại Shark Gang, chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao mà còn cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình. Với đội ngũ hỗ trợ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.”

  • Cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu:
    • Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
    • Giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Tạo dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy với khách hàng.
  • Các kênh hỗ trợ đa dạng:
    • Hỗ trợ trực tuyến:
      • Chat trực tuyến trên website: Tương tác trực tiếp với nhân viên hỗ trợ 24/7.
      • Hòm thư hỗ trợ: Gửi email đến địa chỉ hỗ trợ để được giải đáp thắc mắc.
      • Hệ thống ticketing: Tạo và theo dõi yêu cầu hỗ trợ một cách dễ dàng.
    • Hỗ trợ qua điện thoại:
      • Hotline hỗ trợ khách hàng: Liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua số điện thoại.
    • Hỗ trợ qua mạng xã hội:
      • Trả lời tin nhắn và bình luận trên các trang mạng xã hội của Shark Gang.
  • Quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp:
    • Tiếp nhận yêu cầu: Nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh khác nhau.
    • Phân tích và xử lý: Đánh giá yêu cầu và phân công cho nhân viên có chuyên môn phù hợp.
    • Cung cấp giải pháp: Đưa ra giải pháp tối ưu và thông báo cho khách hàng.
    • Theo dõi và đánh giá: Theo dõi quá trình giải quyết và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:
    • Được đào tạo bài bản về sản phẩm/dịch vụ và kỹ năng giao tiếp.
    • Có kiến thức sâu rộng về công nghệ và các vấn đề kỹ thuật.
    • Luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
  • “Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Shark Gang mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm/sử dụng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.”